Nam giới bị đau khi xuất tinh là gì ?

Xuất tinh là trạng thái bình thường khi nam giới có được sự thỏa mãn trong quan hệ tình dục. Thông thường, khi phái mạnh xuất tinh sẽ là giây phút có được khoái cảm cao nhất. Tuy nhiên, lại có một số trường hợp ở nhiều phái mạnh lại cảm thấy đau đớn khi xuất tinh. Vậy hiện tượng đau khi xuất tinh là dấu hiệu bất thường nguyên nhân có thể từ sinh lý hoặc bệnh lý và  phái mạnh bị đau khi xuất tinh phải làm gì ? Dưới đây sẽ là một số giải đáp dành cho người bệnh.

Có thể bệnh nhân cần chú ý :

▶ Rối loạn xuất tinh và nguyên nhân của bệnh lý 
▶ Phòng ngừa rối loạn xuất tinh hiệu quả

Vì sao nam giới gặp tình trạng đau buốt khi xuất tinh

Vì sao nam giới gặp tình trạng đau buốt khi xuất tinh
Theo các bác sĩ  chuyên nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt cho hay, nếu sau khi quan hệ tình dục hoặc thủ dâm nam giới có cảm giác đau khi xuất tinh có thể do những nguyên nhân như:
➢ Nguyên nhân phổ biến mà hầu hết nam giới mắc phải là việc lạm dụng thủ dâm với tần suất không hợp lý, đời sống tình dục không khoa học, kém an toàn.
➢ Những chấn thương bên ngoài khiến cho vùng bìu và dương vật bị tổn thương, mỗi khi xuất tinh hoặc quan hệ có cảm giác đau buốt.
➢ Dấu hiệu của một số bệnh lý khiến nam giới đau buốt khi xuất tinh như ở viêm túi tinh, bệnh tuyến tiền liệt, nhiễm trùng đường tiết niệu,...Ngoài ra, các bệnh này thường kèm theo triệu chứng tiểu buốt, tiểu rắt, …
➯ Tóm lại:  Khi nam giới gặp phải tình trạng đau buốt khi xuất tinh cho dù nguyên nhân nào cũng gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý của nam giới. Chính vì vậy khi có dấu hiệu triệu chứng từ đau buốt khi xuất tinh, nam giới không nên chủ quan mà cần thăm khám và điều trị sớm.

Đau buốt khi xuất tinh phải làm sao ?

Đau buốt khi xuất tinh phải làm sao ?
Khi nam giới cảm nhận tình trạng xuất tinh có những dấu hiệu bất thường hãy đến gặp ngay bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra và làm xét nghiệm để biết rõ nguồn gốc, nguyên nhân gây bệnh. Từ đó, các bác sĩ mới đưa ra phương pháp chữa trị phù hợp cho từng bệnh nhân.
➢ Nếu do chấn thương bên ngoài có thể dùng thuốc giảm đau, sau một thời gian bệnh sẽ tự khỏi.
➢ Trường hợp bị viêm tắc ống dẫn tinh, các bác sĩ  chuyên nam khoa sẽ dùng một số loại thuốc kháng sinh đặc trị nhằm hỗ trợ điều trị tình trạng viêm nhiễm. Nếu tình trạng diễn biến nặng các bác sĩ sẽ sắp xếp tiến hành phẫu thuật để thông tắc viêm nhiễm.
➢ Viêm tuyến tiền liệt được chữa trị chủ yếu bằng thuốc kháng sinh, có tác dụng kháng virus gây bệnh. Đồng thời, kết hợp với một số loại thuốc khác để giảm nhanh các triệu chứng đau buốt.
➢ Viêm đường tiết niệu sẽ được bác sĩ áp dụng phác đồ điều trị bằng thuốc kháng sinh. Kết hợp với máy trị liệu để ngăn chặn tình trạng bệnh phát triển nặng và thuyên giảm triệu chứng.
➯ Lời khuyên : Tình trạng đau khi xuất tinh không phải là dấu hiện đơn giản và bình thường, bệnh lý có thể gây ảnh hưởng lớn tới khả năng sinh sản sau này. Vì thế, khi có biểu hiện bất thường, cánh mày râu nên đi khám và điều trị tại những cơ sở chuyên nam khoa uy tín hoặc phòng khám điều trị đau buốt khi xuất tinh hiệu quả.

Cơ sở vàng trong điều trị bệnh lý gây đau buốt khi xuất tinh

Hiện nay, bên cạnh những địa chỉ uy tín cũng xuất hiện không ít cơ sở không đảm bảo chất lượng. Do đó, để có một cơ sở chuyên nam khoa điều trị đau buốt khi xuất tinh uy tín và chất lượng cần đáp ứng đủ các tiêu chí về cơ sở vật chất, trang thiết bị, đội ngũ y bác sĩ giỏi và chi phí khám chữa bệnh hợp lý.
Cơ sở vàng trong điều trị bệnh lý gây đau buốt khi xuất tinh
Phòng khám đa khoa Đại Việt là một trong những địa chỉ khám và điều trị đau rát khi xuất tinh uy tín, chất lượng. Được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao cùng đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn với những ưu điểm như :
 Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại hỗ trợ điều trị những bệnh lý gây đau buốt khi xuất tinh
 Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi và giàu kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh nam khoa, bệnh xã hội,…
  Đã và đang áp dụng những phương pháp thăm khám và điều trị bệnh được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao.
 Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, an toàn và nhanh chóng giúp mang lại kết quả cao cho người bệnh.
 Chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám được niêm yết công khai và minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế.
 Mọi thông tin của người bệnh đều được bảo mật tuyệt đối.
Địa chỉ1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 9960 – Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày lễ
Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!
Nam giới bị đau khi xuất tinh là gì ? Nam giới bị đau khi xuất tinh là gì ? Reviewed by Unknown on 9:47 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.