Cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền tại tp.Hồ Chí Minh

Cắt bao quy đầu là một trong những thủ thuật ngoại khoa tương đối đơn giản nhằm loại bỏ những vấn đề mà bao quy đầu gặp phải. Trước khi tiến hành tiểu phẫu hầu hết phái mạnh đều lo lắng không biết chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền? Hiểu được sự lo lắng đó dưới đây là một số giải đáp về vấn đề chi phí cắt bao quy đầu.

Nam giới có thể tìm hiểu thêm:

▶ Thời gian tháo băng sau khi cắt bao quy đầu ?
▶ Nam giới cần cảnh giác với những bệnh lý ở dương vật

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền ?

Cắt bao quy đầu chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, đơn giản và nhanh chóng nên chi phí cắt bao quy đầu không hề tốn kém như nhiều người vẫn nghĩ. Cũng không thể đưa ra một con số chính xác vì cần dựa vào nhiều yếu tố như:
Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền ?

 Tình trạng bệnh lý ở bao quy đầu

Trước khi tiến hành tiểu phẫu, các bác sĩ sẽ kiểm tra tổng quát bộ phận sinh dục nam giới. Nếu phái mạnh chỉ gặp tình trạng dài, hẹp hoặc bán hẹp bao quy đầu mà không kèm theo bất kỳ biểu hiện gì bất thường thì mức chi phí cắt bao quy đầu sẽ không phát sinh gì thêm.
Ngược lại, nếu người bệnh có triệu chứng viêm nhiễm nam khoa mãn tính như viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo,...thì bác sĩ cần điều trị các bệnh lý viêm nhiễm, sau đó mới thực hiện cắt bao quy đầu nên chi phí cắt bao quy đầu lúc này sẽ cao hơn.

 Cơ sở y tế cắt bao quy đầu

Chi phí cắt bao quy đầu còn phụ thuộc vào địa chỉ tiến hành thủ thuật. Tại những cơ sở nam khoa uy tín, chất lượng thì chi phí cắt bao quy đầu sẽ cao hơn so với các cơ sở y tế hoạt động chui hoặc hoạt động công khai nhưng kém chất lượng.
Tuy nhiên, nếu nam giới tiến hành cắt bao quy đầu ở địa chỉ uy tín thì sẽ hoàn toàn yên tâm về kết quả cắt bao quy đầu, đồng thời đảm bảo không để lại biến chứng gì cho sức khỏe và khả năng sinh sản sau này.

 Kỹ thuật, phương pháp cắt bao quy đầu

Đây được xem là một trong những yếu tố quyết định chi phí tiến hành điều trị. Những phương pháp cắt bao quy đầu mới như kỹ thuật xâm lấn tối thiểu có thời gian tiểu phẫu và phục hồi rất nhanh, tính thẩm mỹ cao và hạn chế tối đa đau đớn cho người bệnh.
Nếu cắt bao quy đầu bằng các phương pháp hiện đại thì chi phí sẽ cao hơn so với các kỹ thuật cắt bao quy đầu truyền thống nhưng khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm của phương pháp cũ.

 Khả năng phục hồi sau tiểu phẫu

Tùy vào cơ địa của từng người mà mức độ và thời gian hồi phục sau khi cắt bao quy đầu khác nhau. Nếu sức khỏe tốt, khả năng phục hồi nhanh và không có biểu hiện gì bất thường thì chi phí cắt bao quy đầu sẽ thấp hơn.
Ngược lại, khả năng hồi phục chậm và có dấu hiệu viêm nhiễm do quá trình vệ sinh tại nhà không đảm bảo thì chi phí cắt bao quy đầu sẽ phát sinh thêm khá nhiều.

Vậy cắt bao quy đầu chi phí hợp lý ở đâu ?

Đại đa số nam giới hiện nay không biết ở đâu có mức chi phí cắt bao quy đầu hợp lý nhất bởi có rất nhiều cơ sở y tế đảm nhận thực hiện thủ thuật này. Tại Tp.Hồ Chí Minh, địa chỉ nam khoa được đánh giá cao về chất lượng, chi phí và sự tin tưởng lựa chọn để cắt bao quy đầu chính là Phòng khám Đại Việt.
cắt bao quy đầu chi phí hợp lý ở đâu ?
◆ Chi phí cắt bao quy đầu được công khai rõ ràng, minh bạch. Mức chi phí cắt bao quy đầu tuân thủ đúng quy định của Sở Y tế Tp.Hồ Chí Minh.
◆ Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ đầu ngành với nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị cắt bao quy đầu, luôn tận tình hỏi han người bệnh.
◆ Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc,…
◆ Phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc vô cùng hiện đại, đem lại hiệu quả và an toàn cho bệnh nhân.
◆ Môi trường khám chữa bệnh thoải mái, thân thiện, dịch vụ chăm sóc người bệnh chu đáo từ khâu thăm khám, điều trị và sau điều trị.
◆ Mọi thông tin và hồ sơ bệnh án của bệnh nhân đều được giữ kín tuyệt đối, chỉ công khai khi đã có sự chấp thuận từ phía người bệnh.

Địa chỉ: 1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 3960 9960 – Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00

Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày lễ

Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!
Cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền tại tp.Hồ Chí Minh Cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền tại tp.Hồ Chí Minh Reviewed by Unknown on 11:35 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.