Tại sao không có tinh trùng khiến nam giới mắc phải vô sinh ?

Đã có rất nhiều nam giới hoang mang khi gặp phải trường hợp xuất tinh nhưng không có tinh trùng. Vậy tại sao không có tinh trùng khi xuất tinh? Đó luôn là những thắc mắc của nhiều nam giới mặc dù có chế độ nghỉ nơi sinh hoạt hợp lý và không có bất kì thói quen xấu ảnh hưởng đến sinh sản. Hiểu được sự lo lắng của nam giới khi thấy mình có những dấu hiệu của tình trạng không có tinh trùng

Có thể bệnh nhân cần chú ý :

▶ Không có tinh trùng gây vô sinh mất khả năng sinh sản không ?
▶ Nam giới sử dụng đậu nành gây vô sinh không ?
Dưới đây, là một trong những ý kiến nhận định chuyên khoa từ phòng khám Đại Việt.

Tại sao không có tinh trùng khiến nam giới mắc phải vô sinh ?

Để lý giải được vấn đề "tại sao không có tinh trùng" các bác sĩ chuyên y khoa với nhiều năm kinh nghiệm trong quá trình thăm khám và thực hiện thành công nhiều biện pháp thụ tinh mang lại kết quả như ý mong muốn từ phòng khám Đại Việt chia sẻ như sau:

Không có tinh trùng còn được gọi là tình trạng vô tinh là một trong những yếu tố khiến nam giới vô sinh hiếm muộn việc nhận biết mắc phải bệnh lý hay không là chuyện không hề đơn giản vì cần trải qua thời gian dài xét nghiệm hơn 2 đến 3 lần mới khẳng định được. Một số lý do khiến nam giới không có tinh trùng như:

» Tắc ống dẫn tinh

Khi bị tắc ống dẫn tinh sẽ đe dọa trực tiếp tới khả năng sinh sản của phái mạnh và nó có thể là nguyên nhân khiến phái mạnh không có tinh trùng. Nam giới mắc phải mắc phải hiện tượng tắc ống dẫn tinh ở nam giới rất phổ biến như do yếu tố bẩm sinh, do vi khuẩn, tạp khuẩn hay do ảnh hưởng của việc chấn thương ở cơ quan sinh dục. 

» Không có ống dẫn tinh

Không có ống dẫn tinh thường do yếu tố bẩm sinh. Khi đó, phái mạnh vẫn có khả năng sản xuất tinh trùng nhưng không có khả năng vận chuyển từ bộ phận tinh hoàn ra ngoài mỗi khi phái mạnh xuất tinh trong khi quan hệ.

» Các nguyên nhân khác

Bên cạnh đó để giải đáp tại sao không có tinh trùng còn liên quan tới các nguyên nhân khác như: tinh hoàn không sản xuất tinh trùng, sản xuất với lượng ít, mắc phải tình trạng xuất tinh ngược dòng, suy tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh,...
➯ Khuyến cáo: Tinh dịch không có tinh trùng có các triệu chứng rất khó để phát hiện. Do đó, khi gặp các dấu hiệu bất thường ở tinh dịch hay các vấn đề bất thường khác liên quan tới việc xuất tinh nên tới các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám, điều trị kịp không có tinh trùng kịp thời. Bởi nếu không dành sự quan tâm đến sức khỏe người bệnh sẽ có nguy cơ vô sinh hiếm muộn rất cao.

Làm thế nào để nhận biết không có tinh trùng ?

Xuất tinh không có tinh trùng hay còn được gọi là hiện tượng vô tình. Đại đa số nam giới khi phát hiện bản thân đang mắc phải bệnh lý thường phát hiện rất muộn sau một hoặc nhiều năm cố gắng nhưng không có con. Và khi tới các cơ sở y tế chuyên khoa mới phát hiện ra mắc bệnh.
Làm thế nào để nhận biết không có tinh trùng ?
Để có thể kiểm tra được nam giới có gặp phải tình trạng không có tinh trùng khi xuất tinh không, các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành thực hiện xét nghiệm tinh dịch đồ và một số kiểm tra khác. Tuy nhiên, để có được kết quả chẩn đoán chính xác thông thường nam giới cần kiểm tra khoảng 3 lần, mỗi lần cách nhau khoảng 1 tới 2 tuần để có kết quả và khẳng định chính xác nhất.
Khi gặp các vấn đề bất thường như xuất tinh ra nước, tinh dịch có màu và loãng hoặc tinh trùng có màu sắc bất thường nam giới cần tiến hành thăm khám. Bởi đây đều là các dấu hiệu cảnh báo số lượng và chất lượng tinh trùng không đảm bảo.  Rất có thể cảnh báo trong tinh dịch không có tinh trùng. Để có thể điều trị hiệu quả bệnh nhân cần tìm đến các cơ sở y tế uy tín để được tiến hành thăm khám, tìm ra nguyên nhân xuất tinh không có tinh trùng. Từ đó, các bác sĩ chuyên khoa sẽ có những giải pháp thích hợp, đạt hiệu quả cao nhất.

Khám và chữa trị vô sinh tốt nhất ở đâu tại Tp.HCM

Hiện nay, bên cạnh những địa chỉ uy tín cũng xuất hiện không ít cơ sở không đảm bảo chất lượng. Do đó, để có một cơ sở chuyên nam khoa hoặc phòng khám áp dụng những liệu trình điều trị vô sinh hiệu quả, uy tín và chất lượng cần đáp ứng đủ các tiêu chí về cơ sở vật chất, trang thiết bị, đội ngũ y bác sĩ giỏi và chi phí khám chữa bệnh hợp lý.
Khám và chữa trị vô sinh tốt nhất
Phòng khám đa khoa Đại Việt là một trong những địa chỉ khám và điều trị vô sinh uy tín, chất lượng. Được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao cùng đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn với những ưu điểm như:
 Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại hỗ trợ điều trị những bệnh lý khiến nam giới có nguy cơ vô sinh hiếm muộn.
 Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi và giàu kinh nghiệm trong việc khám và điều trị tình trạng vô sinh ở nam giới.
  Đã và đang áp dụng những phương pháp thăm khám và điều trị vô sinh được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao.
 Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, an toàn và nhanh chóng giúp mang lại kết quả cao cho người bệnh.
 Chi phí khám điều trị vô sinh tại phòng khám được niêm yết công khai và minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế.
 Mọi thông tin của người bệnh đều được bảo mật tuyệt đối.
Địa chỉ1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 9960 – Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày lễ
Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!
Tại sao không có tinh trùng khiến nam giới mắc phải vô sinh ? Tại sao không có tinh trùng khiến nam giới mắc phải vô sinh ? Reviewed by Unknown on 8:59 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.