7 Dấu hiệu nguy cơ vô sinh nam giới cần lưu ý

Vô sinh có thể do nam giới hoặc nữ giới vì giữa họ tỉ lệ gặp tình trạng vô sinh rất cao. Theo những số liệu thống kê và tỷ lệ mắc phải tình trạng vô sinh cho thấy khoảng 40% các trường hợp vô sinh có nguyên nhân dẫn đến vô sinh ở giới nam, 40% có nguyên nhân ở giới nữ, 20% là do cả hai bên. Do đó, việc nhận thấy được dấu hiệu nguy cơ vô sinh cần đến ngay những phòng khám chuyên khoa để các bác sĩ hỗ trợ điều trị mang lại cuộc sống vốn có cho nam giới.
Có thể bệnh nhân cần chú ý :
▶ Vô sinh bệnh lý có thể chữa hết không ?
▶ Quy trình khám và chữa trị vô sinh như thế nào ?

7 Dấu hiệu nguy cơ vô sinh nam giới cần quan tâm

Theo các bác sĩ chuyên nam khoa từ phòng khám đa khoa Đại Việt cho hay, nhận biết những biểu hiện vô sinh và có hướng điều trị nhanh chóng hợp lý đang là vấn đề hàng đầu được nam giới quan tâm vậy những dấu hiệu cho thấy nam giới có nguy cơ vô sinh như:

Chậm thụ thai sau dù không dùng bất cứ biện pháp tránh thai 

Khi nào phái mạnh cần khám vô sinh ?
 Các cặp vợ chồng nếu không dùng bất kì biện pháp tránh thai nào mà sau hơn một năm vẫn không thể thụ thai thì có thể được coi là vô sinh. Đây được xem như là những dấu hiệu nguy cơ vô sinh phổ biến nhất hiện nay. Do đó, cả nam và nữ giới nên đến phòng khám uy tín để tiến hành kiểm tra và có hướng điều trị sớm nhất.

Ham muốn tình dục có chiều hướng giảm đi

 Theo kinh nghiệm trong quá trình điều trị vô sinh và một số bệnh nam khoa thì hầu hết phái mạnh luôn nghĩ đến chuyện tình dục. Do đó, nam giới nếu có biểu hiện giảm nhu cầu hoặc không ham muốn tình dục thì cần được kiểm tra càng sớm càng tốt. 

Cảm thấy đau khi quan hệ tình dục

 Đau rát khi quan hệ tình dục có thể là một triệu chứng và dấu hiệu nguy cơ vô sinh và cũng có thể là triệu chứng của nhiều bệnh khác. Mặc dù cả nam và nữ giới đều có thể bị đau khi có quan hệ tình dục nhưng tốt nhất cả hai nên đi khám càng sớm càng tốt để biết được nguyên nhân chính xác nhất. Và có hướng điều trị vô sinh tích cực hiệu quả

Nhiệt độ cơ thể thấp

 Một trong những dấu hiệu nguy cơ vô sinh là thân nhiệt hạ thấp. Thân nhiệt thấp hoặc tăng cao bất thường đều đáng lo. Điều đó có thể là do điều trị ung thư hoặc cơ thể mất khả năng điều hòa nhiệt độ cơ thể. Vì vậy nam giới phải thật quan tâm và chăm sóc cơ thể một cách hợp lý.

Rối loạn cương dương

dấu hiệu tình trạng vô sinh
 Dấu hiệu nguy cơ vô sinh phổ biến ở nam giới là tình trạng rối loạn cương dương. Rối loạn cương dương là tình trạng nam giới không kiểm soát được tình trạng cương dương. Đó cũng là nguyên nhân ảnh hưởng lớn tới khả năng sinh sản của nam giới. Rối loạn chức năng cương dương có thể được điều trị tự nhiên hoặc với sự giúp đỡ của bác sĩ.

Hút thuốc lá thường xuyên

 Thuốc lá gây ra biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nam giới nguy hiểm hơn là tình trạng vô sinh. Nếu nam giới đã và đang cố gắng thụ thai, hãy bỏ thuốc lá và xem nếu điều này giúp phái mạnh tránh bất kỳ vấn đề gì liên quan đến vô sinh.

Vấn đề cân nặng ảnh hưởng đến chuyện sinh sản của nam giới

 Vấn đề cân nặng bao gồm cả thừa cân và thiếu cân. Cả hai vấn đề cân nặng này có thể do một chế độ ăn uống dinh dưỡng không hợp lý và không lành mạnh. Một chế độ ăn uống không lành mạnh có thể gây ra vấn đề cân nặng và là một trong những dấu hiệu nguy cơ vô sinh ở nam giới.

Địa chỉ điều trị vô sinh chất lượng cao và nhanh chóng

Hiện nay, bên cạnh những địa chỉ uy tín cũng xuất hiện không ít cơ sở không đảm bảo chất lượng. Do đó, để có một cơ sở chuyên nam khoa điều trị đau buốt khi xuất tinh uy tín và chất lượng cần đáp ứng đủ các tiêu chí về cơ sở vật chất, trang thiết bị, đội ngũ y bác sĩ giỏi và chi phí khám chữa bệnh hợp lý.
cơ sở khám vô sinh tốt nhất
Phòng khám đa khoa Đại Việt là một trong những địa chỉ khám và điều trị vô sinh uy tín, chất lượng. Được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao cùng đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn với những ưu điểm như:
 Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại hỗ trợ điều trị những bệnh lý gây đau buốt khi xuất tinh
 Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi và giàu kinh nghiệm trong việc khám và điều trị tình trạng vô sinh ở nam giới.
  Đã và đang áp dụng những phương pháp thăm khám và điều trị vô sinh được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao.
 Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, an toàn và nhanh chóng giúp mang lại kết quả cao cho người bệnh.
 Chi phí khám điều trị vô sinh tại phòng khám được niêm yết công khai và minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế.
 Mọi thông tin của người bệnh đều được bảo mật tuyệt đối.
Địa chỉ1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 9960 – Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày lễ
Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!
7 Dấu hiệu nguy cơ vô sinh nam giới cần lưu ý 7 Dấu hiệu nguy cơ vô sinh nam giới cần lưu ý Reviewed by Unknown on 9:24 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.