Có nên cắt dây chằng bao quy đầu không ?

Dây chằng bao quy đầu đóng vai trò giữ cho dương vật cương cứng. Tuy nhiên, một số trường hợp dây chằng quy đầu lại khiến nam giới gặp phải những bất tiện khi quan hệ tình dục. Vậy có nên cắt dây chằng bao quy đầu hay không? Bài viết sau đây phòng khám Đa khoa Đại Việt sẽ giúp các phái mạnh giải đáp rõ hơn về vấn đề này.

Có thể bạn quan tâm :

▶ Chấn thương dương vật nam giới cần quan tâm
▶ Nguyên nhân khiến dương vật teo nhỏ

Có nên cắt dây chằng bao quy đầu không ?

Có nên cắt dây chằng bao quy đầu không ?
Theo những ý kiến của các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh ở nam khoa cho hay, những vấn đề liên quan đến dây chằng bao quy đầu cũng cần được lưu ý bởi những biến chứng nguy hiểm nếu nam giới không có biện pháp xử lý đứt dây chằng bao quy đầu hợp lý có thể xảy ra có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe cũng như sinh hoạt tình dục và hạnh phúc gia đình.
Do đó, có nên cắt dây hãm bao quy đầu không thì câu trả lời là có và cần đến các cơ sở y tế chuyên nam khoa uy tín, an toàn và chất lượng để tiến hành tiểu phẫu. Hậu quả của việc không cắt dây hãm bao quy đầu là làm dương vật xìu nhanh do ức chế tâm lý. Nghiêm trọng hơn chúng có thể khiến nam giới sợ hoặc giảm đi hưng phấn khi quan hệ, ảnh hưởng đến tình dục và đặc biệt là một trong những bệnh lý khả năng sinh sản của nam giới.

Lưu ý khi nam giới cắt dây chằng bao quy đầu

Các bác sĩ chuyên nam khoa tại phòng khám Đại Việt chia sẻ, tuy cắt dây chằng bao quy đầu là thủ thuật đơn giản, nhưng quá trình này cần được diễn ra bởi các bác sĩ kinh nghiệm trong điều trị nam khoa và cơ sở y tế chuyên khoa để tránh những biến chứng không mong muốn.
Lưu ý khi nam giới cắt dây chằng bao quy đầu
Dưới đây là một số lưu ý dành cho nam giới khi tiến hành cắt dây chằng bao quy đầu.
 Tránh tự ý mua thuốc bôi hoặc uống giảm đau vì tình trạng này có thể khiến vi khuẩn tấn công và gây viêm nhiễm, khiến người bệnh có nguy cơ hoại tử, liệt dương hoặc vô sinh.
 Sau khi phẫu thuật cắt dây hãm bao quy đầu, nam giới cần có chế độ dinh dưỡng, chăm sóc và cách vệ sinh dương vật đúng cách, tốt nhất.
 Tránh mặc quần quá chật gây ảnh hưởng đến dương vật, không gãi, cậy vết mổ.
 Quan hệ tình dục an toàn, có những biện pháp phòng ngừa bảo vệ nguy cơ viêm nhiễm bệnh đường sinh dục.

Khuyến cáo dành cho nam giới đứt dây chằng bao quy đầu

Khuyến cáo dành cho nam giới đứt dây chằng bao quy đầu
Đây là kết quả của quá trình nghiên cứu, học hỏi từ những kiến thức y học tại những quốc gia phát triển y khoa bên cạnh đó là kinh nghiệm trong quá trình chỉnh hình dương vật các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa Đại Việt một trong số những cơ sở hàng đầu về chỉnh hình dương vật hiệu quả và an toàn. Do đó, nếu nam giới có bất kì những câu hỏi nào về bệnh lý thì hãy đến và gọi qua đường dây nóng để được tư vấn.
Phòng khám đa khoa Đại Việt là một trong những phòng khám có điều kiện điều trị hiệu quả về các thiết bị y khoa hiện đại kết hợp với các bác sĩ có kinh nghiệm trong quá trình điều trị cùng với đó là chi phí chỉnh hình dương vật sẽ dựa vào quy định của bộ y tế đưa ra. Nếu người bệnh có nhu cầu đến thăm khám và điều trị có thể đặt lịch trước sẽ được nhiều ưu đãi đồng thời sẽ làm cho người bệnh hài lòng về quá trình điều trị.
Địa chỉ: 1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 9960 – Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày lễ.
Có nên cắt dây chằng bao quy đầu không ? Có nên cắt dây chằng bao quy đầu không ? Reviewed by Unknown on 9:57 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.