Nam giới sử dụng đậu nành gây vô sinh không ?

Nguồn dinh dưỡng từ đậu nành và lợi ích luôn rất lớn như giảm nguy cơ  gây ra bệnh tim mạch và duy trì sức khỏe con người. Nhưng bên cạnh đó một số thông tin lại cho rằng đậu nành ảnh hưởng đến sinh lý của nam giới, nguyên nhân gây vô sinh hiếm muộn. Vậy thật hư của chuyện này như thế nào ? Sử dụng đậu nành gây vô sinh cho nam giới không?

Có thể bệnh nhân cần chú ý :

▶ Thủ dâm khiến nam giới vô sinh không ?
▶ Dinh dưỡng cải thiện sức khỏe sinh sản dành cho nam giới
Hiểu được những lo lắng thắc mắc của người bệnh dưới đây là một số chia sẻ những kiến thức chuyên khoa với nhiều năm điều trị vô sinh từ các bác sĩ chia sẻ.

Một số lợi ích từ việc sử dụng đậu nành

Những lợi ích từ việc bổ sung và sử dụng đậu nành một cách hợp lý được xem là việc hỗ trợ về dinh dưỡng trong quá trình điều trị vô sinh. Với việc bổ sung cho cơ thể đầy đủ protein, 8 loại axit amin và các vitamin A, E, B12, kẽm,... đậu nành thực sự có ích cho sức khỏe. Ngoài ra đậu nành còn một số lợi ích như:
đậu nành làm giảm rong kinh
Hỗ trợ cho xương chắc khỏe: Đậu nành có tác dụng phòng ngừa loãng xương cho người lớn tuổi, tăng cường thể chất lẫn tinh thần một trong những yếu tố quyết định việc điều trị vô sinh hiệu quả không bao gồm cả nam giới lẫn nữ giới.
Làm giảm lượng mỡ trong máu: Khi kết hợp với một chế độ ăn uống hợp lý và sử dụng đậu nành một cách khoa học sẽ giúp hạ thấp lượng mỡ trong máu tránh mắc phải những bệnh lý về tim mạch.
Hạn chế bệnh tiểu đường: Đậu nành không làm tăng hàm lượng đường trong máu như các loại thực phẩm khác. Với việc bổ sung lượng protein dồi dào có tác dụng chuyển hóa chất béo trong gan và mô mỡ ngăn ngừa được một số bệnh lý nguy hiểm kể cả bệnh tiểu đường
➯ Khuyến cáo: Đối với nam giới thì loại đậu này còn giúp cung cấp nguồn protein lớn để tăng cường sức lực và cơ bắp. Nhưng nam giới nên sử dụng đậu nành một cách hợp lý để bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng không quá lạm dụng sẽ gây ra một số bệnh lý ở nam giới kể cả vô sinh hiếm muộn.

Nam giới sử dụng đậu nành gây vô sinh không ?

Theo nhận định qua nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị vô sinh các bác sĩ chuyên nam khoa Đại Việt giải đáp vấn đề "Nam giới uống sữa đậu nành gây vô sinh không ?" như sau:
Một số biện pháp tăng chất lượng tinh trùng
Sữa đậu nành có tác dụng chống lão hóa, bảo vệ da, kiểm soát cân nặng, giảm nguy cơ ung thư vú ở nữ và ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới, đồng thời tác dụng của đậu nành còn giảm nguy cơ bệnh tim mạch, tăng huyết áp, đột quỵ,...Và đậu nành hoàn toàn không gây tác động đến chức năng sinh dục của nam giới
Tuy nhiên, các y bác sĩ cũng khuyến cáo nam giới lẫn nữ giới chỉ nên sử dụng sữa đậu nành với một liều lượng vừa phải chứ không nên quá lạm dụng. Ngoài ra người thưởng thức sữa đậu nành cũng cần những kiêng cử trong quá trình điều trị vô sinh để bảo đảm hàm lượng dinh dưỡng và tránh một số tác hại từ việc sử dụng đậu nành quá nhiều.

Khám và chữa trị vô sinh tốt nhất ở đâu tại Tp.HCM

Hiện nay, bên cạnh những địa chỉ uy tín cũng xuất hiện không ít cơ sở không đảm bảo chất lượng. Do đó, để có một cơ sở chuyên nam khoa hoặc phòng khám điều trị vô sinh hiệu quả, uy tín và chất lượng cần đáp ứng đủ các tiêu chí về cơ sở vật chất, trang thiết bị, đội ngũ y bác sĩ giỏi và chi phí khám chữa bệnh hợp lý.
cơ sở khám vô sinh tốt nhất
Phòng khám đa khoa Đại Việt là một trong những địa chỉ khám và điều trị vô sinh uy tín, chất lượng. Được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao cùng đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn với những ưu điểm như:
 Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại hỗ trợ điều trị những bệnh lý khiến nam giới có nguy cơ vô sinh hiếm muộn.
 Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi và giàu kinh nghiệm trong việc khám và điều trị tình trạng vô sinh ở nam giới.
  Đã và đang áp dụng những phương pháp thăm khám và điều trị vô sinh được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao.
 Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, an toàn và nhanh chóng giúp mang lại kết quả cao cho người bệnh.
 Chi phí khám điều trị vô sinh tại phòng khám được niêm yết công khai và minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế.
 Mọi thông tin của người bệnh đều được bảo mật tuyệt đối.
Địa chỉ1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 9960 – Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày lễ
Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!
Nam giới sử dụng đậu nành gây vô sinh không ? Nam giới sử dụng đậu nành gây vô sinh không ? Reviewed by Unknown on 8:31 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.