Mắc phải bệnh lý viêm niệu đạo có quan hệ được không ?

Đối với những người bệnh là nam giới đã lập gia đình thì việc quan hệ tình dục là không tránh khỏi, quan hệ tình dục không những giúp cảm xúc thăng hoa làm hai người gắn kết với nhau hơn nữa là muốn có con. Nhưng khi mắc phải bệnh lý viêm niệu đạo có quan hệ được không ?
Đây là thắc mắc của rất nhiều người bệnh thắc mắc. Hiểu được vấn đề người bệnh đang lo lắng các bác sĩ phòng khám nam khoa Đại Việt sẽ giúp người bệnh trả lời câu hỏi qua bài viết dưới đây.

Mắc phải bệnh lý có nên quan hệ tình dục ?

Viêm niệu đạo là một bệnh lý nguy hiểm ở cơ quan niệu đạo do bị các vi khuẩn, vi nấm xâm nhập gây ra lở loét viêm nhiễm. Các loại vi khuẩn gây viêm niệu đạo thông thường là các vi khuẩn họ đường ruột điển hình là vi khuẩn E.coli hoặc cũng có thể là một số vi khuẩn khác.
Mắc phải bệnh lý viêm niệu đạo có nên quan hệ tình dục ?
Nếu không may người bệnh bị viêm niệu đạo thì không nên có quan hệ tình dục hãy để bệnh khỏi hẳn mới quan hệ như vậy sẽ tốt hơn cho người bệnh cũng như người bạn tình của vì một số lý do sau:
▪ Khi bị viêm niệu đạo dương vật của người bệnh sẽ sưng đỏ tấy, bao da căng lên có cảm giác đau buốt khi đi tiểu vì thế khi quan hệ tình dục người bệnh sẽ cảm thấy rất đau có thể làm tổn thương dương vật. Đối với nữ cũng có hiện tượng tương tự và làm âm vật cũng có cảm giác đau nhức liên tục.
▪ Quan hệ tình dục thì người bệnh sẽ là nguyên nhân gây bệnh cho bạn tình mắc phải. Vì các vi khuẩn ẩn nấp ở dịch nhầy nước tiểu, âm hộ, quy đầu dương vật vì thế khi có quan hệ tình dục các khuẩn gây bệnh này sẽ truyền sang cơ thể người khác tiếp tục gây bệnh.
▪ Viêm niệu đạo có quan hệ tình dục sẽ khiến cho người bệnh gặp rất nhiều khó khăn, mất đi khoái cảm cần có như đau khi quan hệ và trong quá trình xuất tinh.
▪ Nếu người bệnh đang chữa trị viêm niệu đạo mà quan hệ với người cùng mắc bệnh hoặc các bệnh viêm nhiễm lây truyền khác thì việc điều trị của người bệnh sẽ kéo dài và lâu hơn rất nhiều do các vi khuẩn gây hại liên tục được bổ sung mới

Phương hướng phòng tránh bệnh lý

Phương hướng phòng tránh bệnh lý viêm niệu đạo
Ngoài hướng điều trị viêm niệu đạo hợp lý kết hợp với chế độ dinh dưỡng trong quá trình điều trị viêm niệu đạo hiệu quả người bệnh cần có hướng phòng tránh bệnh lý. Để phòng chống bệnh viêm niệu đạo thật hiệu quả không những người bệnh cần phải thực hiện quan hệ tình dục lành mạnh mà còn phải chú ý các vấn đề sau:
▪ Không quan hệ tình dục với các bệnh nhân đang mắc bệnh viêm nhiễm, truyền nhiễm
▪ Vệ sinh thân thể sạch sẽ hàng ngày đặc biệt là bộ phận sinh dục
▪ Không dùng chung quần áo khăn mặt và một số đồ dùng cá nhân khác
▪ Chú ý ăn uống khoa học hợp vệ sinh không ăn các đồ ăn chưa qua chế biến như tiết canh, mắm tôm, thịt cá sống… các loại thức ăn này đều có thể mang rất nhiều loại vi khuẩn có hại vào cơ thể người bệnh gây tiêu chảy hoặc ngộ độc.
▪ Tập luyện thể dục thường xuyên để có một sức khỏe, sức đề kháng chống lại các vi khuẩn

Lời khuyên dành cho người bệnh

Lời khuyên dành cho người bệnh viêm niệu đạo

Bằng việc áp dụng các phương pháp chữa bệnh hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, Phòng Khám Đa Đại Việt đã và đang là địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín, được sự tín nhiệm của hàng triệu người bệnh. Phòng khám cũng đầu tư xây dựng cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp, đảm bảo kết quả thăm khám chính xác và hiệu quả điều trị cao.
Bệnh nhân nên trực tiếp đến thăm khám, tại đây các bác sĩ chuyên khoa sẽ dựa vào tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh để các bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra được phương pháp thích hợp. Sau khi điều trị để người bệnh phục hồi sức khỏe nhanh nhất và tốt nhất các bác sĩ sẽ luôn theo dõi và quan sát quá trình phục hồi của bệnh nhân . Mang sự kết hợp giữa đông y và tây y để mang lại hiệu quả cao nhất cho người bệnh . Tại địa chỉ 1505 đường 3 tháng 2 , phường 16 , quận 11 TP.Hồ Chí Minh hoặc gọi đến số 028.3960.8888 để được các chuyên viên tư vấn và hỗ trợ.
Mắc phải bệnh lý viêm niệu đạo có quan hệ được không ? Mắc phải bệnh lý viêm niệu đạo có quan hệ được không ? Reviewed by Unknown on 11:48 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.