Chị em lo lắng về quan hệ khi bị viêm âm đạo ?

“chăn gối” tình dục là vấn đề hết sức nhậy cảm đối với cả nam giới lẫn phái yếu. Nếu không may vô tình mắc phải những bệnh tình di chứng sức khỏe khiến quy trình thực hiện “chăn gối” gặp nhiều khó khăn. Trong đó bệnh tình phổ biến nhất là giai đoạn viêm âm đạo, một trong những tình trạng bệnh phổ biến nhất hiện nay ở chị em phụ nữ. Vậy "quan hệ khi bị viêm âm đạo có sao không ?".
quan hệ khi bị viêm âm đạo

giao hợp khi bị viêm âm đạo có sao không ?

Viêm âm đạo là một trong các bệnh phụ khoa khá phổ biến, tuy không biến chứng đến tính mạng nhưng căn bệnh này là nguyên nhân dẫn đến đe dọa hiếm muộn và rất nhiều phiền toái trong đời sống tình dục. Vì vậy, người bệnh có cần tiến hành “chăn gối” khi bị viêm âm đạo ?
Các chuyên y bác sĩ tại cơ sở y tế uy tín Đại Việt nhận định hiện tượng như sau : " Không có quy định nào cấm bắt buộc việc giao hợp tình dục ở trong thời gian âm đạo bị viêm nhiễm. Vì thế, các cặp vợ chồng vẫn có thể quan hệ khi bị viêm âm đạo. Tuy nhiên, đây không phải là điều được các bác sĩ khuyến cáo nên thực hiện, vì nó có thể làm cho dấu hiệu viêm nhiễm nặng hơn, thời gian chữa bệnh lâu hơn. Nếu vẫn tiến hành “chăn gối” khi bị viêm âm đạo, chị em có thể mắc phải một số trình trạng nghiêm trọng về sức khỏe".
Vì thế, chị em cần dành nhiều sự quan tâm đến sức khỏe. Để tránh bệnh tình lý gây ra những biến chứng nghiêm trọng đến sức khỏe, đặc biệt là biến chứng đến đời sống tình dục.

Chị em có thể quan tâm đến những ảnh hưởng nghiêm trọng từ việc “chăn gối” khi bị viêm âm đạo tại đây:

Nếu chị em có bất cứ thắc mắc về trình trạng giao hợp khi bị viêm âm đạo hoặc một số bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa. Có thể liên hệ đến :
tư vấn viêm âm đạo
Địa chỉ: 1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 9960 – Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày lễ
Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!
Chị em lo lắng về quan hệ khi bị viêm âm đạo ? Chị em lo lắng về quan hệ khi bị viêm âm đạo ? Reviewed by Unknown on 9:52 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.