Tư vấn những bệnh phụ khoa thường gặp

Bệnh phụ khoa ngày càng trở nên phổ biến, chị em nào cũng có thể gặp phải ít nhất 1 lần trong đời. Bệnh không chỉ ám ảnh đến cuộc sống sinh hoạt, sức khỏe mà còn là mối đe dọa đối với khả năng sinh sản của chị em. Vì vậy, việc nhận biết, được tư vấn những bệnh phụ khoa thường gặp sẽ giúp chị em dễ dàng phát hiện bệnh cũng như có cách xử lý kịp thời. 

Tư vấn những bệnh phụ khoa thường gặp


Bệnh phụ khoa là thuật ngữ dùng để chỉ những bệnh lý ở cơ quan sinh dục nữ, những tác hại của bệnh gây ra đối với sức khỏe của chị em là rất lớn. Do đó, chị em cần tìm hiểu và nắm rõ những bệnh phụ khoa thường gặp để phòng tránh cũng như điều trị hiệu quả nếu không may mắc phải những căn bệnh này.


Viêm âm đạo: là một trong những căn bệnh phụ khoa phổ biến, gây ngứa và sưng đỏ ngoài âm đạo, tạo cảm giác nóng rát, khí hư bất thường, có màu lạ kèm mùi hôi, có thể có bọt, đau khi quan hệ.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung: là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở các tế bào bị lộn ra mặt ngoài tử cung. 

Viêm cổ tử cung: là tình trạng cổ tử cung viêm nhiễm do sẩy thai, nạo phá thai nhiều lần, vệ sinh vùng kín không đúng cách… Khi mắc bệnh, chị em sẽ đối mặt với các triệu chứng khí hư có màu xanh loãng hoặc vàng nhạt, có mùi hôi tanh kèm nhiều bọt khí, đau âm ỉ ở phần bụng dưới…

Rối loạn kinh nguyệt: biểu hiện thông qua chu kỳ kinh nguyệt không đều, vòng kinh quá dài hoặc quá ngắn, lượng kinh ra nhiều hoặc ít, màu sắc khác thường… nếu tình trạng rối loạn kinh nguyệt kéo dài sẽ gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chị em.

Viêm phần phụ: là hiện tượng viêm nhiễm ống dẫn trứng, buồng trứng, hệ thống dây chằng... do chị em vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, quan hệ tình dục không an toàn hoặc do các tác nhân gây viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung xâm nhập ngược dòng gây ra.

U xơ tử cung: biểu hiện thông qua hiện tượng kinh nguyệt không đều, khí hư bất thường, đau thắt lưng, sờ thấy những cục nhỏ ở vùng bụng dưới. Đây cũng là nguyên nhân gây nên vô sinh hiếm muộn ở chị em phụ nữ.

Khi phát hiện những triệu chứng của bệnh phụ khoa, chị em cần thăm khám phụ khoa và điều trị kịp thời nhằm tránh những biến chứng nguy hiểm đối với sức khỏe, khả năng sinh sản của chị em:

+ Ảnh hưởng đến sự thụ thai, gây vô sinh, hiếm muộn

+ Ảnh hưởng đến thai nhi, nguy cơ bị dị tật bẩm sinh hoặc gây ra nhiều biến chứng như sẩy thai, sinh non, băng huyết…

+ Nguy hiểm tính mạng: các bệnh phụ khoa gây biến chứng thành ung thư tử cung và ung thư cổ tử cung, nguy cơ cao dẫn đến tử vong.

Đa Khoa 3 Tháng 2 hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh phụ khoa


Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 hoạt động dưới sự giám sát của Sở Y tế TPHCM, phòng khám phụ khoa uy tín chuyên điều trị các bệnh phụ khoa và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp. Để góp phần mang lại hiệu quả chữa trị, Đa Khoa 3 Tháng 2 đáp ứng:


Đội ngũ y bác sĩ: sở hữu tay nghề giỏi, nhiều kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao sẽ đem lại kết quả chẩn đoán chính xác và chỉ định phương pháp điều trị hiệu quả.

Thiết bị y tế đảm bảo: cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ và được vô trùng, cùng với hệ thống trang thiết bị y tế, kỹ thuật được đầu tư đầy đủ, chất lượng sẽ mang lại hiệu quả chữa trị cao.

Phương pháp điều trị:

+ Sử dụng thuốc: Thuốc được sử dụng trong điều trị các bệnh phụ khoa chủ yếu là thuốc kháng sinh và thuốc đặc trị nhằm hạn chế những triệu chứng của bệnh. Lưu ý: chị em không được tự ý mua thuốc điều trị tại nhà để tránh những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra.

+ Can thiệp ngoại khoa: các bác sĩ sẽ áp dụng những kỹ thuật hiện đại trong điều trị các bệnh phụ khoa, cụ thể là kỹ thuật Oxygen (O3) và công nghệ dao Leep giúp diệt khuẩn cực mạnh, len lỏi khắp các vị trí bệnh, đến ổ bệnh trực tiếp làm sạch khuẩn. Với các ưu điểm: không để lại sẹo, thời gian điều trị và hồi phục nhanh, hiệu quả, an toàn, hạn chế bệnh tái phát…

Mọi chi tiết thắc mắc các bạn có thể liên hệ qua Phòng khám Đa khoa 3 tháng 2, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9999 hoặc thông qua [bảng chat] để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời.


Tư vấn những bệnh phụ khoa thường gặp Tư vấn những bệnh phụ khoa thường gặp Reviewed by Unknown on 2:37 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.