Điều trị viêm xoang khó không và chữa như thế nào hiệu quả ?

Viêm xoang là một trong những bệnh lý nguy hiểm gây ra nhiều biến chứng và ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của người bệnh. Vậy điều trị viêm xoang khó không và chữa như thế nào để hiệu quả nhất ?  Dưới đây các bác sĩ chuyên điều trị tai mũi họng với nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và chữa trị thành công bệnh viêm xoang chia sẻ.

Cách chữa viêm xoang đơn giản tại nhà

Do những ảnh hưởng của bệnh viêm xoang gây ra những tác động ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh ngày một nghiêm trọng và nguy hiểm. Điều trị viêm xoang là vấn đề mà đại đa số người bệnh áp dụng trong đó có những phương thức điều trị tại nhà như:
Cách chữa viêm xoang đơn giản tại nhà
▷ Hít hơi nóng bằng tinh dầu hoặc thảo dược
Xông hơi nóng là một trong những cách làm giảm những biểu hiện của bệnh viêm xoang một cách hiệu quả. Người bệnh có thể thực hiện bằng cách nấu nước lá bạc hà hoặc do tinh dầu vào xông cả người hoặc múc ra 1 bát nước lớn xông tỏa hơi, hít hơi nóng tỏa lên, đầu phủ một khăn tắm lớn.
➯ Lưu ý: Sau khi tiến hành  xông hơi nóng xong thì tốt nhất người bệnh nên dùng một khăn nhỏ lạu sạch mồ hôi và ngồi thư giãn 15′. Tránh tình trạng rửa mặt ngay sau khi xông mặt.
▷ Rửa hốc mũi bằng nước muối sinh lý
Bạn cần mua muối sinh lý 0,9% có bán tại các hiệu thuốc và sau đó tiến hành rữa mũi bằng cách rót nước muối vào 1 bát đủ rộng, ngửa đầu ra sau, bịt một bên lỗ mũi, hít nước vào lỗ mũi bên kia rồi nhẹ nhàng hỉ mũi ra. Đổi bên lỗ mũi và cũng làm tương tự.
➯ Lưu ý : Khi tiến hành rửa mũi người bệnh nên tham khảo ý kiến từ các y bác sĩ chuyên khoa nhằm tránh những ảnh hưởng đến mũi. Nên hỉ mỗi lần từng bên lỗ mũi. Không nên hỉ hai bên lỗ mũi cùng một lúc vì sẽ làm tăng áp suất ở tai trong, đưa ngược vi khuẩn vào sâu hơn trong xoang.
▷ Xoa bóp hai bên sống mũi
Dùng ngón cái, ngón trỏ day bóp hai bên đầu xương sống mũi, bấm huyệt nghinh hương, thái dương và rãnh nhân trung từ 5-10 phút. 
➯ Lưu ý : Khi tiến hành biện pháp xoa bóp hai bên sống mũi người bệnh cần xác định đúng vị trí cần xoa bóp. Huyệt nghinh hương ở phía ngoài chân cánh mũi cách mũi 0,5cm; huyệt thái dương nằm ở chỗ lõm 2 bên thái dương cách 2 bên đuôi mắt khoảng 1,5cm.
► Khuyến cáo chuyên khoa: Cách điều trị tại nhà theo nhận định chỉ làm người bệnh cảm thoải mái và ổn định khi xuất hiện những biểu hiện của bệnh viêm xoang chứ không thể điều trị dứt điểm. Để tránh gặp phải ảnh hưởng và biến chứng nghiêm trọng từ bệnh viêm xoang người bệnh nên đến những cơ sở chuyên khoa uy tín tiến hành điều trị sớm nhất để việc điều trị nhanh chóng và dễ dàng.

Biện pháp điều trị viêm xoang hiệu quả nhất hiện nay

Theo những nhận định và chia sẻ từ các chuyên y bác sĩ tại phòng khám điều trị những bệnh lý về tai mũi họng đặc biệt là áp dụng những kỹ thuật hiện đại điều trị viêm xoang chia sẻ, để tiến hành điều trị ngày một hiệu quả thì kỹ thuật được áp dụng chính là phương pháp chữa trị Plasma.

Vậy điều trị viêm xoang khó không ? Các chuyên y bác sĩ khẳng định sẽ vô cùng dễ dàng nếu áp dụng kỹ thuật Plasma là một trong những phương pháp điều trị bằng nhiệt độ thấp xâm lấn tối thiểu với công nghệ từ những nước phát triển mạnh mẽ. Phương pháp này có ưu điểm vượt trội hơn so với các phương pháp truyền thống về độ an toàn, hiệu quả và thời gian điều trị nhanh chóng.
❖ Tính hiệu quả khi điều trị bằng Plasma
Loại bỏ chính xác vị trí bị viêm xoang với tỷ lệ thành công đến 98% và rất ít bệnh nhân có dấu hiệu của bệnh viêm xoang tái phát sau khi điều trị. Ngay sau khi tiểu phẫu, người bệnh có thể cảm nhận được những triệu chứng khó chịu đã biến mất hoàn toàn. 
❖ Mức độ an toàn khi tiến hành điều trị
Được tiến hành bằng công cụ thực hiện tiểu phẫu hết sức nhỏ gọn giúp xác định chính xác nguyên nhân dẫn đến viêm xoang sau đó tiến hành điều trị mà không gây bất cứ tổn thương nào cho các mô xung quanh. Bên cạnh đó, nhiệt độ thích hợp chỉ với 40° sẽ không gây nguy hiểm gì cho mũi. Phương pháp này không gây đau và không gây chảy máu mũi.
❖ Về thời gian điều trị viêm xoang
Không giống như những biện pháp điều trị viêm xoang truyền thống, đối với kỹ thuật Plasma chỉ khoảng 15 – 20 phút. Sau khi tiến hành xong tiểu phẫu thì bệnh nhân sẽ được theo dõi nếu không có gì bất thường thì có thể xuất viện và sinh hoạt bình thường. Quá trình điều trị sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến công việc lẫn chất lượng cuộc sống của người bệnh.
❖ Mặt thẩm mỹ khi áp dụng liệu trình Plasma
Phương pháp Plasma không để lại sẹo sau khi tiểu phẫu. Nó sẽ giúp thúc đẩy quá trình tái tạo các tế bào mới khỏe mạnh để đảm bảo chức năng sinh lý không bị thay đổi.

Khám và chữa trị tai mũi họng tốt nhất ở đâu tại Tp.HCM

Hiện nay, bên cạnh những địa chỉ uy tín cũng xuất hiện không ít cơ sở không đảm bảo chất lượng. Do đó, để biết cơ sở hoặc phòng khám uy tín áp dụng những liệu trình điều trị tai mũi họng hiệu quả và chất lượng cần đáp ứng đủ các tiêu chí về cơ sở vật chất, trang thiết bị, đội ngũ y bác sĩ giỏi và chi phí khám chữa bệnh hợp lý.
Khám và chữa trị vô sinh tốt nhất
Phòng khám đa khoa Đại Việt là một trong những địa chỉ khám và điều trị tai mũi họng tín, chất lượng. Được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao cùng đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn với những ưu điểm như:
 Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại hỗ trợ điều trị những bệnh lý khiến người bệnh gặp nhiều biến chứng nguy hiểm.
 Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi và giàu kinh nghiệm trong việc khám và điều trị những bệnh lý tai mũi họng nhanh chóng và hiệu quả.
  Đã và đang áp dụng những phương pháp thăm khám và điều trị được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao.
 Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, an toàn và nhanh chóng giúp mang lại kết quả cao cho người bệnh.
 Chi phí khám điều trị viêm xoang tại phòng khám được niêm yết công khai và minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế.
 Mọi thông tin của người bệnh đều được bảo mật tuyệt đối.
Địa chỉ1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 9960 – Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày lễ
Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!
Điều trị viêm xoang khó không và chữa như thế nào hiệu quả ? Điều trị viêm xoang khó không và chữa như thế nào hiệu quả ? Reviewed by Unknown on 9:21 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.