Bị viêm nhiễm âm đạo chị em phải làm sao?

Viêm âm đạo là bệnh phụ khoa phổ biến rất dễ mắc phải, bệnh không chỉ gây phiền toái đến đời sống sinh hoạt hằng ngày mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em. Vậy khi bị viêm nhiễm âm đạo chị em phải làm sao? Đó là thắc mắc của nhiều chị em gửi về cho Đa Khoa 3 Tháng 2 và chúng tôi sẽ giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

Bị viêm nhiễm âm đạo chị em phải làm sao?


Viêmâm đạo phụ nữ là mối quan tâm của không ít chị em mắc bệnh, có thể do quá trình vệ sinh cá nhân không đúng cách dẫn đến nhiễm khuẩn vùng kín hay do mất cân bằng nội tiết tố khi bị stress, khi mang thai… Nếu không có biện pháp can thiệp kịp thời viêm nhiễm sẽ diễn biến nhanh và mở rộng đến các bộ phận xung quanh.Làm thế nào khi phát hiện bản thân bị viêm âm đạo?



Thứ nhất: chị em nên nhanh chóng điều trị bệnh viêm âm đạo
Khi bị viêm âm đạo, việc quan trọng là nhanh chóng tìm ra nguyên nhân gây bệnh viêm âm đạo để có hướng xử lý kịp thời.

Viêm âm đạo do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra như viêm âm đạo do nấm candida, viêm âm đạo do trùng roi trichomonas, viêm âm đạo do vi khuẩn… Do đó, để có thể xác định đúng nguyên nhân nhằm tiêu diệt viêm âm đạo hiệu quả, chị em nên tìm đến những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và chất lượng để khám phụ khoa và tiến hành phương pháp chữa trị phù hợp.

Lưu ý: sau khi điều trị, chị em nên tái khám để kiểm tra tình trạng sức khỏe của mình.

Thứ hai: chị em nên thay đổi thói quen sinh hoạt hàng ngày, phòng tránh nguy cơ tái phát
+ Vệ sinh vùng kín sạch sẽ, đúng cách: chị em nên vệ sinh vùng kín mỗi ngày bằng nước sạch, không lạm dụng dung dịch vệ sinh, tránh thụt rửa sâu bên trong âm đạo, không nên ngâm mình trong bồn tắm, vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi quan hệ…

+ Giữ vùng kín luôn khô thoáng: sau khi đi vệ sinh, chị em dùng khăn sạch hoặc giấy mềm lau từ trước ra sau để thấm bớt nước còn sót lại, lưu ý không nên mặc các loại quần ẩm ướt, nên sử dụng các loại quần có chất liệu cotton.

+ Vệ sinh những ngày đèn đỏ: chị em cần chú ý việc thay băng vệ sinh từ 4 – 6 tiếng một lần.

+ Hạn chế quan hệ tình dục: quan hệ tình dục khiến viêm nhiễm trở nên nặng nề hơn và có thể lây nhiễm sang bạn đời, thậm chí làm tăng nguy cơ tái phát bệnh.

+ Giữ tâm lý thoải mái, hạn chế căng thẳng hoặc xúc động mạnh…

+ Xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý: ăn nhiều rau, củ, quả tươi, các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng…, cần hạn chế rượu, bia, đồ ăn có tính cay, nóng, đồ ăn quá ngọt và chứa nhiều dầu mỡ…

+ Khám phụ khoa theo định kỳ 6 tháng/1 lần.

Điều trị hiệu quả bệnh viêm âm đạo tại Đa Khoa 3 Tháng 2


Cách tốt nhất để loại bỏ bệnh viêm âm đạo là chị em nên thăm khám sớm tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và chất lượng. Đó là Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 – một trong những địachỉ khám viêm âm đạo được Sở Y tế TPHCM cấp giấy phép hoạt động.



Phòng khám đã và đang gặt hái được nhiều thành công trong quá trình chữa trị viêm âm đạo, giúp chị em lấy lại sự tự tin trong sinh hoạt và đời sống vợ chồng.

Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 sở hữu:
+ Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa phụ khoa giỏi, có trình độ chuyên môn và tay nghề cao, giàu kinh nghiệm sẽ mang đến một quá trình thăm khám, chuẩn đoán và chữa bệnh viêm âm đạo hiệu quả.

+ Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, đầy đủ, được đầu tư chỉnh chu nhằm đem lại một quá trình khám và điều trị viêm âm đạo hiệu quả.

+ Phương pháp điều trị: đối với trường hợp viêm âm đạo ở giai đoạn nhẹ, bệnh nhân sẽ được chỉ định dùng thuốc để điều trị hiệu quả. Trường hợp viêm âm đạo ở giai đoạn nặng, các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp Oxygen (O3) hiện đại trong điều trị viêm âm đạo hiệu quả, an toàn, hồi phục nhanh, hạn chế bệnh tái phát…


Mọi chi tiết thắc mắc các bạn có thể liên hệ qua Phòng khám Đa khoa 3 tháng 2, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9999 hoặc thông qua [bảng chat] để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời.
Bị viêm nhiễm âm đạo chị em phải làm sao? Bị viêm nhiễm âm đạo chị em phải làm sao? Reviewed by Sắc đẹp phụ nữ on 4:05 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.